การรวมหนี้บัตรเครดิตหลายใบ หรือหนี้นอกระบบ รวมเป็นที่เดียว และข้อควรระวัง - Winner

               ในปัจจุบัน การทำบัตรเครดิตเป็นเรื่องไม่ยาก และช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานบัตรเครดิต ไม่ต้องพกเงินสด บางบัตรสามารถกดเงินสดใช้ได้ มีการสะสมแต้ม มีโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย จึงทำให้บัตรเครดิตเป็นที่นิยม และบางท่านอาจจะมีบัตรเครดิตหลายๆ ใบ

               ซึ่งในบางครั้งก็มีความจำเป็นต้องใช้วงเงินในบัตร พอใช้ไปมากๆ ก็จะลามจากใบที่ 1 สู่ใบที่สอง สาม ตามๆ มา จนเป็นหนี้บัตรเครดิตหลายใบ หรืออาจจะใช้ทั้งเงินกู้นอกระบบด้วย

               โดยปกติดอกเบี้ยบัตรเครดิตจะอยู่ที่ประมาณ 20-36% ต่อปี หรือถ้าเป็นเงินกู้นอกระบบก็จะยิ่งสูงมากเช่นอาจจะเดือนละ 10-20% เป็นต้น

               การรวมหนี้ก็คือ การนำหนี้ของบัตรเครดิตทุกๆ ใบ และเงินกู้นอกระบบถ้ามี มารวมเป็นก้อนเดียว โดยการใช้เงินทุนจากแหล่งเดียว เช่น การจำนองที่ดิน เป็นต้น ซึ่งจะทำให้ผู้กู้ผ่อนชำระดอกเบี้ยกับการจำนองที่ดิน และไถ่ถอนเพียงที่เดียว ทำให้ลดต้นทุนการกู้ยืม

               เพราะการทำจดจำนอง หรือขายฝากกับ Winner Loans เราจะคิดอัตราดอกเบี้ยต่ำ และถูกกฏหมาย คือ 15% ต่อปี โดยขั้นตอนไม่ยุ่งยาก อนุมัติง่าย ไม่เช็คเครดิต ไม่ใช้คนค้ำประกัน ทำสัญญาที่กรมที่ดิน

               นอกจากการประหยัดดอกเบี้ยแล้ว ผู้กู้จะไม่เสียเครดิต และทำให้มีเจ้าหนี้เพียงรายเดียว จะง่ายต่อการชำระดอกเบี้ย และไถ่ถอนกว่าการมีเจ้าหนี้หลายๆ ราย

               ข้อควรระวังในการรวมหนี้คือ ผู้กู้ควรจะต้องเช็ควงเงินแต่ละบัตรเครดิตให้ดีว่าใช้ไปเท่าไร ต้องมีวงเงินกู้รวมเท่าไรจึงจะปิดได้ทั้งหมด ถ้าหากว่าวงเงินไม่พอปิดทั้งหมดก็อาจจะทำให้หนี้เก่ายังมีเหลือ และต้องผ่อนชำระกับหนี้ก้อนใหม่ด้วย ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาได้ในภายหลัง   

               ภายหลังจากการรวมหนี้โดยการจำนองที่ดินแล้ว ถ้าผู้กู้เดินสเตทเม้นท์ดีขึ้น หรือมีฐานเงินเดือนที่ดีขึ้น ก็ยังสามารถรีไฟแน้นกับธนาคารพาณิชย์ได้อีกด้วย ซึ่งก็จะทำให้ต้นทุนการเงินลดลงมากขึ้น

                  ถ้าหากคุณลูกค้าสนใจรวมหนี้บัตรเครดิตเป็นที่เดียว โดยการจำนอง หรือขายฝาก สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Winner Loans โทร. 061-949-8888 หรือ Line@winnerloans

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

>